Sign In

Chi cục THADS thị xã Bỉm Sơn thông báo bán đấu giá tài sản (vụ Licogi15)

04/06/2020

THÔNG BÁO BÁN ĐẤU GIÁ TÀI SẢN
1. Tên, địa chỉ của tổ chức đấu giá tài sản: Công ty đấu giá Hợp danh Năm Châu, số 76 Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên, Tp Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá.
2. Tên tổ chức có tài sản: Chi cục thi hành án dân sự thị xã Bỉm Sơn
3. Thông tin về tài sản đấu giá:
3.1. Tài sản đấu giá: Các phương tiện vận tải, máy móc thiết bị công trình (Có Phụ lục chi tiết về danh sách tài sản đấu giá kèm theo), cụ thể
- Trạm trộn bê tông IMI 60cm3/h
- Máy phát điện 217KVA
- Máy Lu TACOM-TWRD 550
- Máy đào KOBELKO310-3
- Máy khoan FURAKAWA
- Trạm biến áp 320KVA-35/0,4KV
- 03 máy bơm , thùng trộn
- Xe ô tô trộn chuyển bê tông Daewoo
- Ô tô FORDRANGER (BKS: 36L – 5657)
- Ô tô FORDRANGER (BKS: 29U-1191)
- Ô tô TOYOTA CAMRY
- Ô tô bơm bê tông 280 CN
- Ô tô Huyndai HD270 (BKS: 29X-0223)
- Ô tô Huyndai HD270 (BKS: 29X-0227)
- Ô tô Huyndai HD270 (BKS: 29X-0236)
- Ô tô Vinaxuki
- Xe ô tô ben hiệu Trường Giang
- Xe ô tô trộn chuyển bê tông Daewoo.
3.2. Giá khởi điểm, Bước giá:
 - Giá khởi điểm: 3.211.366.000 đồng (Ba tỷ, hai trăm mười một triệu ba trăm sáu mươi sáu nghìn đồng).
Đơn giá trên chưa bao gồm các khoản thuế, phí sang tên khác theo quy định. Khách hàng trúng đấu giá phải nộp các khoản trên theo quy định.
- Bước giá là phần cộng thêm để xác định giá trả tối thiểu hợp lệ của vòng đấu bổ sung. Áp dụng trong trường hợp sau khi công bố kết quả kiểm phiếu có từ hai người trở lên cùng trả mức giá cao nhất, hợp lệ. Đấu giá viên tổ chức vòng đấu bổ sung cho những khách hàng có giá bằng nhau theo hình thức bỏ phiếu trực tiếp tại buổi công bố giá. Bước giá quy định là 0,5% mức giá trả cao nhất của vòng đấu đó.
3.2. Tiền mua hồ sơ và tiền đặt trước tham gia đấu giá:
- Tiền mua hồ sơ: 500.000 đồng/01 bộ hồ sơ (Năm trăm nghìn đồng trên một bộ hồ sơ).
- Tiền đặt trước: 500.000.000 đồng/01 hồ sơ (Năm trăm triệu đồng trên một bộ hồ sơ).
4. Đối tượng, thành phần, điều kiện, cách thức đăng ký tham gia đấu giá
4.1. Đối tượng tham gia đấu giá:
Tổ chức, hộ gia đình, cá nhân có đủ điều kiện và năng lực đăng ký tham gia đấu giá.
4.2. Thành phần hồ sơ tham gia đấu giá:
-  Đơn đăng ký tham gia đấu giá;
-  Đơn cam kết về việc đã kiểm tra tình trạng của tài sản;
-  CMND/CCCD, sổ hộ khẩu (đối với cá nhân)
-  Đăng ký kinh doanh; quyết định thành lập, CMND người đại diện (đối với tổ chức).
Khách hàng tham gia đấu giá có thể ủy quyền bằng văn bản cho người khác thay mặt mình tham gia đấu giá (theo mẫu ủy quyền của Công ty đấu giá Năm Châu phát hành);
4.3. Điều kiện được tham gia đấu giá:
a) Thuộc các đối tượng được tham gia đấu giá theo quy định nêu trên.
b) Phải nộp đầy đủ hồ sơ tham gia đấu giá và đảm bảo các nội dung quy định.
c) Hồ sơ phải được thẩm định đủ điều kiện theo các tiêu chuẩn quy định.
d) Nộp đủ tiền theo quy định.
đ) Chứng minh là chủ thể đăng ký tham gia đấu giá. Đối với trường hợp người đăng ký không thể tham gia đấu giá được thì có thể uỷ quyền, việc uỷ quyền phải đảm bảo theo quy định của Pháp luật.
5. Hình thức, phương thức đấu giá, cách thức trả giá hợp lệ:
5.1. Hình thức đấu giá: Theo hình thức bỏ phiếu gián tiếp. Khách hàng ghi đầy đủ thông tin vào phiếu trả giá bỏ vào phong bì (Phiếu trả giá của người tham gia đấu giá phải được bọc bằng giấy đảm bảo tính bảo mật, bỏ vào phong bì có chữ ký của người tham gia đấu giá tại các mép của phong bì đựng phiếu trả giá) và nộp kèm hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá cùng, nộp tiền đặt trước. Tại buổi công bố giá, Đấu giá viên kiểm phiếu và công bố kết quả đấu giá.
5.2. Phương thức đấu giá: Trả giá lên
5.3. Cách thức trả giá hợp lệ:
- Giá trả hợp lệ là giá trả tối thiểu bằng Giá khởi điểm quy định nêu trên.
6. Thời gian, địa điểm tổ chức thực hiện việc đấu giá:
6.1. Thời gian, địa điểm xem tài sản đấu giá:
- Thời gian xem tài sản: Từ ngày 02/06/2020 đến hết ngày 09/6/2020 (trong giờ hành chính).
      -  Địa điểm xem tài sản: Tại trụ sở Công ty LICOGI 15 - Địa chỉ: số 44 Trần Phú, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn , Thanh Hóa;  Tại Công ty TNHH sửa chữa ô tô Bắc Sơn (Xưởng sửa chữa ô tô Bắc Sơn) - Địa chỉ: Khu phố 6, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa;  Tại Mỏ đá xã Tùng Lâm, Tĩnh Gia, Thanh Hóa (Mỏ đá của ông Nguyễn Duy Tâm).
- Khách hàng tham gia đấu giá có thể tự tìm hiểu thực địa tài sản bán đấu giá và tham khảo thành phần hồ sơ, điều kiện, cách thức, quy chế đấu giá được niêm yết bằng thông báo bán đấu giá công khai tại Công ty đấu giá hợp danh Năm Châu và tại Chi cục THADS thị xã Bỉm Sơn.
6.2. Thời gian, địa điểm tham khảo hồ sơ, bán hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ và nộp phiếu trả giá: Từ ngày 02/06/2020 đến hết ngày 09/6/2020 (giờ hành chính) tại trụ sở Công ty đấu giá hợp danh Năm Châu hoặc tại Chi cục THADS thị xã Bỉm Sơn.
6.3. Thời gian nộp tiền đặt trước: Từ ngày 09/6/2020 đến hết ngày 11/6/2020 (Giờ hành chính).
Người tham gia đấu giá nộp tiền đặt trước vào tài khoản của Công ty đấu giá Hợp danh Năm Châu, Số tài khoản 3500201017988 tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – CN Thanh Hóa;
Nội dung nộp tiền đặt trước: [ Họ tên]- nộp tiền đặt trước đấu giá tài sản Các phương tiện vận tải, máy móc thiết bị công trình.
6.4. Thời gian buổi công bố giá: Bắt đầu 15h00 ngày 12/6/2020 tại trụ sở Công ty đấu giá Hợp danh Năm Châu.
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ: Công ty đấu giá Hợp danh Năm Châu - địa chỉ: 76 Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Điện thoại: 0974197026/0904235586.



PHỤ LỤC
 CHI TIẾT PHƯƠNG TIỆN VẬN TẢI, MÁY MÓC THIẾT BỊ CÔNG TRÌNH
 1. Trạm trộn bê tông IMI 60cm3/h:
   - Xuất xứ: Việt Nam
   - Loại cối trộn bê tông Trục ngang
   - Năng suất: 60m3/ giờ
  - Chiều dài từ cốt 0 đến miệng xã thùng trộn 3,92m
   - Chiều cao từ cốt 0 đến cửa xã thùng trộn 4,48m
  - Công suất tiêu thụ trạm: 85,0 KW
  - Năm sản xuất: 2001
Hiện trạng: Trạm trộn không hoạt động, đã tháo dời các bộ phận và chi tiết kết cấu trạm, đang lưu giữ tại Mỏ đá xã Tùng Lâm, huyện Tĩnh Gia. Cụ thể:
Phần Ca bin:
 - Hệ thống khung kết cấu thép han rỉ bong tróc sơn. Kính cánh cửa xung quanh vỡ toàn bộ .
 - Tủ điều kiển mất nhiều chi tiết, không có Bu côn gát, trong tủ đã bị cắt tháo toàn bộ các chi tiết, không còn khả năng sửa chữa, phục hồi sử dụng.
 - Điều hòa ca bin không còn
 - Hệ thống máy tính điều khiển không còn.
 Hệ thống chứa liệu: Đã tháo dời, còn các bộ phận sau:
 - 02 xi lô 80 tấn và boongke mọt rỉ và bong chóc sơn nhiều chỗ, Vít tải xiên gồm 02 cái, vít tải đứng 02 cái  đã tháo dời thiếu nhiều chi tiết (như khớp nối..) chỉ còn lại 13 đoạn ống sắt.
 - 01 bể chứa nước 5,7m3 mọt thủng bong tróc sơn,
 - Phểu nguyên liệu han rỉ, thủng không còn sử dụng được.
 - Hệ thống cung cấp khí nén không còn
 - Hệ thống cung cấp nước không còn
 - Hệ thống điện của trạm trộn: không còn
 - Hệ thống chân đỡ ca bin đã han rỉ, tháo dời.
 - Xe goong đưa liệu đã han rỉ, động cơ 22kW kéo thùng trộn không còn.
 - Hệ thống lan can cầu thang không còn.
 - Cối trộn han rỉ bong chóc đã mất một số chi tiết, động cơ 37,0 kw không còn. Chỉ còn hộp giảm tốc, xích tải.
- Các thiết bị nêu trên không tập trung một chỗ mà nằm rải rác tại các địa điểm trong khuôn viên của mỏ đá Tùng Lâm.
(Tại thời điểm bàn giao Trạm trộn bê tông IMI 60cm3/h còn đúng như hiện trạng  đã được xác minh ngày 09 tháng  01 năm 2020).
2. Máy phát điện 217KVA
- Ký hiệu: Eco 37-3S.
- Công suất: 217,0 KVA
- Động cơ dẫn động: Loại M3-238H có bơm tăng áp khí nạp động cơ
- Công suất: 280CV
- Số vòng quay trục cơ: 2.100 vòng/phút
- Nước sản xuất: Liên doanh
- Đầu phát điện: Kiểu MD35
- Công suất: 217KVA
- Vòng quay: 1.500 vòng/phút
- Nước sản xuất: Italia
- Điện áp: 220V/380V, Tần số: 50Hz
- Năm sản xuất: 2001
- Hiện trạng tài sản: Vỏ chống ồn không có, bình điện không có, khung vỏ máy han rỉ, động cơ chảy dầu. Két nước mọt thủng, vỏ đầu phát hoen rỉ bong tróc sơn, tủ điện điều khiển han rỉ và mất một số linh kiện. Đã lâu không hoạt động
3.  Máy Lu TACOM-TWRD 550
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Năm sản xuất: 2003
- Hiện trạng tài sản: Thân vỏ máy còn nguyên hình dáng ban đầu chưa bị biến dạng. Vỏ máy han rỉ bong tróc sơn nhiều mảng lớn. Khung bệ còn nguyên bản chưa bị xô lệch, han rỉ và bong tróc sơn nhiều mảng lớn. Tại thời điểm xác minh máy lu không hoạt động.
4.  Máy đào KOBELKO310-3
- Model: SK310-3
- Chủ phương tiện: Công ty Cổ phần LICOGI 15
- Hãng sản xuất: Kobelco
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Năm sản xuất: 1999
- Sê ri No: LC-04328
- Động cơ: Mitsubishi, Model: 6D22-T
- Số động cơ : 6D22-267524
- Công suất : 230Ps/1750rpm
- Trọng lượng máy : 31.000 Kg
- Dung tích gàu : 1,4m3
- Dải xích : 800mm
- Kích thước tổng thể : (10850x3400x3060)mm
- Tốc độ quay toa : 10,5rpm
- Tốc độ di chuyển cao/thấp : (5,5-3,7)Km/h
- Hiện trạng tài sản: Thân vỏ máy còn nguyên hình dáng ban đầu chưa bị biến dạng. Vỏ máy han rỉ bong tróc sơn nhiều mảng lớn, tay gầu han rỉ bong tróc sơn nhiều chỗ, gàu múc han rỉ, ắc gàu mòn dơ dảo, nội thất cabin mục hỏng, bong tróc nhiều chỗ.
 Khung bệ còn nguyên bản chưa bị xô lệch, han rỉ và bong tróc sơn nhiều mảng lớn.
 Hệ thống táp lô dông hô và nút bấm, đèn báo hỏng không hoạt động.
 Hệ thống lái và điều khiển gàu và di chuyển có hiệu lực .
 Hệ thống chiếu sáng và tín hiệu đèn: Đèn pha còn nguyên bản, đèn xi nhan vỡ hỏng, gương chiếu hậu không có, bình ắc quy 130A-12V không tích điện.
Hệ thống gầm: Khung bệ han rỉ, toa quay cũ mòn.
Hệ thống di chuyển: Dây xích, ga lê đỡ và tỳ xích cũ mòn dơ, dẫn hướng, sao, bạc cũ mòn han rỉ, xích bình thường (toàn bộ đã tháo dời để sữa chữa chưa lắp đặt lại).
Động cơ: Vỏ động cơ chảy dầu, hệ thống tuy ô nứt hỏng, lọc gió tắc hỏng, két nước mọt thủng, động cơ không hoạt động.
Tại thời điểm xác minh máy đào không hoạt động.
5.  Máy khoan FURAKAWA
- Model: PCR200
- Hãng sản xuất: Furukawa
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Trọng lượng máy: 5000Kg
- Kích thước: LxWxH (mm): 5400x2390x1250
- Búa khoan: PD200
- Lưu lượng khí sử dụng (m3/min): 16
- Dầm khoan: Không thụt thò
- Đường kính khoan (mm): 64-89
- Cần khoan T38
- Chiều dài cần (mm): 3050,3660
- Năm sản xuất: 1996
- Hiện trạng tài sản: Thân vỏ máy còn nguyên hình dáng ban đầu chưa bị biến dạng. Vỏ máy mọt rỉ bong tróc sơn nhiều mảng lớn, tay cần han rỉ bong tróc sơn nhiều chỗ, khung bệ mọt rỉ và bong tróc sơn nhiều mảng lớn.
  Hệ thống di chuyển: Dây xích, ga lê đỡ và tùy xích cũ mòn dơ dảo. Dẫn hướng, bản sao, cũ mòn han rỉ, xích cũ mòn.
   Hệ thống công tác: Cần khoan han rỉ không hoạt động thủy lực cần hỏng, xích han rỉ, búa khoan không có, hệ thống tuy ô ống dẫn mục hỏng, bộ phận điều khiển khoan không hoạt động, nhiều chi tiết linh kiện không có.
Tại thời điểm xác minh Máy khoan FURAKAWA đã lâu không hoạt động.
6.Trạm biến áp 320KVA-35/0,4KV
  Biến Áp  320KVA
- Hãng sản xuất: Công ty cổ phần chế tạo biến thế và thiết bị điện Hà Nội
- Xuất xứ: Việt Nam
- Năm sản xuất: 2011
- Điện áp 400V-462A
- Hiện trạng: Thiết bị tháo từ công trường về không sử dụng đang bảo quản tại kho công ty
  Tủ tự bù
- Xuất xứ: Việt Nam
- Kích thước: (1,4x0,6x0,45)m. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện có khung giá lắp đặt thiết bị.
- Hiện trạng: Tủ đầy đủ thiết bị theo quy định ngành điện, không rõ có hoạt động hay không.
   Tủ hạ thế
- Xuất xứ: Việt Nam
- Kích thước: (1,4x0,6x0,45)m. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện có khung giá lắp đặt thiết bị.
- Hiện trạng: Tủ đã tháo hết thiết bị chỉ còn vỏ tủ.
7. 03 máy bơm , thùng trộn
 - Xuất xứ: Trung Quốc
 - Năm sản xuất:  2009
 - Loại máy: BW 320/80
 - Hiện trạng: Máy bơm, thùng trộ đã được tháo dời, thân vỏ han rỉ, mọt thủng,  không có lồng bảo vệ và dây cu roa, ống bơm mục hỏng.Hiện tại máy hỏng không hoạt động.
 8. Xe ô tô trộn chuyển bê tông Daewoo
- BKS: 57L-6834
- Chủ xe: Công ty Cổ phần LICOGI 16
- Nhãn hiệu: Daewoo
- Nước sản xuất: Hàn Quốc
- Loại xe: Trộn bê tông
- Số khung: MVA14K004320
- Số máy: 5TIS301591XA
- Dung lích: 14618
- Đăng ký lần đầu ngày 18/11/2008
- Năm sản xuất: 2003
- Số chỗ ngồi 2 người (Kể cả người lái)
- Tự trọng: 11420Kg
- Màu sơn: Xanh
- Hiện trạng: Thân vỏ xe còn nguyên hình dáng ban đầu chưa bị biến dạng.
Khung sườn xe nguyên bản chưa bị xô lệch, han rỉ và bong tróc sơn nhiều mảng lớn.
Cabin xe bị trây xước bên cửa lái vỡ kính hông, tay nâng kính hông hỏng. Vỏ cabin han rỉ sùi sơn nhiều mảng lớn, ba đờ sốc trước cong vênh, kính xe trước và hông sau nguyên bản. Nội thất cabin cũ sờn ẩm mốc, ghế và ga giường cabin cũ sờn rách mép.
Thùng trộn han rỉ , cánh trộn cũ mòn , phêu nạp và xả vật liệu mọt rỉ và nhiều chỗ, thùng chứa nước bằng nhựa.
Hệ thống chiếu sáng và tín hiệu: Đèn pha chính và xi nhan ố mờ, gương chiếu hậu, gạt nước cũ hỏng .
Hệ thống gầm xe: Cầu trước và cầu sau han rỉ, chảy dầu.
Hệ thống bánh xe trên các trục: La zăng thép han rỉ, lốp xe cũ mòn, lốp trước bên phải bục hỏng.
Động cơ: Vỏ động cơ chảy dầu, hệ thống tuy ô, két nước và lọc gió bình thường, động cơ không hoạt động.
Hộp số khô không biết có hoạt động hay không.
Hệ thống điện cũ đứt nối nhiều, bộ phận tích điện không hoạt động
Tại thời điểm xác minh xe ô tô không hoạt động.
9. Ô tô FORDRANGER
- BKS: 29U-1191
- Hãng sản xuất: Ford
- Nước sản xuất: Nhật Bản
- Số loại: RANGER2AW     
- Loại phương tiện: Bán tải
- Số khung: 02410
- Số máy: 421065
- Năm sản xuất: 2003
- Chủ phương tiện: Tổng Công ty Xây dựng và phát triển Hạ tầng
- Đăng ký lần đầu ngày 07/01/2004
- Số chổ ngồi: 05 người (Kể người lái)
- Tải trọng hàng hóa: 700Kg
- Màu sơn: Trắng
- Hiện trạng: Thân vỏ xe còn nguyên hình dáng ban đầu chưa bị biến dạng. Khung sườn xe mọt rỉ và bong tróc sơn nhiều chỗ, viền trên kích thước và viền cửa sau thùng hàng mục rỉ bong sơn, ba đờ sốc sau móp méo bong sơn, mặt ga lăng nứt vỡ bên trái, khoang máy mọt rỉ bong tróc sơn, sàn xe mọt rỉ nhiều vị trí, gioăng kính khô nứt lão hóa ngâm nước, gioăng cánh cửa củ rách thấm nước, kính cửa sau bên trái vỡ hỏng, hệ thống nâng hạ kính hỏng, khóa cửa xe có hiệu lực.
 Thùng hàng phía sau han rỉ bong tróc sơn, loát thùng không có.
 Nội thất xe bọc da cũ sờn rách, trần xe bọc nỉ cũ sờn ố mốc, trài sàn rách hỏng, hệ thống âm thanh cháy hỏng, điều hòa hỏng không hoạt động.
  Hệ thống táp lô, đồng hồ còn nguyên bản không hoạt động, vỏ ốp bạc màu.
 Hệ thống đèn chiếu sáng và tín hiệu: Chao đèn pha chính ố mờ, tai đèn bên trái gãy hỏng, đèn tín hiệu ố mốc, đènn hậu phía sau bên phải vỡ hỏng, gương chiếu hậu bên trái gãy tay gương, gạt nước kẹt hỏng.
Hệ thống kính xe: Kính chắn gió trước nứt vỡ phía trên góc phải, kính sau và kính hông nguyên bản, gioăng kính cũ nứt lão hóa ngấm nước, cơ cấu nâng hạ kính hông bằng điện đã hỏng không hoạt động.
Hệ thống lái: Thước lái dơ lắc rô tuyn lái cũ mòn
Hộp số: Vỏ hộp số khô, cơ cấu sang số có hiệu lực.
Hệ thống gầm xe: Cầu xe bình thường, giảm sóc sau bên trái cũ mòn chảy dầu, nhíp xe cũ mòn han rỉ, phanh xe không kiểm tra được tình trạng hoạt động.
Hệ thống bánh xe trên các trục: La zăng thép han rỉ, may ơ bình thường lốp xe mục hỏng toàn bộ.
Phần máy: Vỏ động cơ chảy dầu, két nước mọt thủng, hệ thống làm mát hỏng, bơm nước và bơm dầu bình thường, động cơ đã mất một số linh kiện máy không nổ.
 Phần điện: Hệ thống dây điện cũ hỏng đứt nối, bộ phận tích điện không có.
Tại thời điểm xác minh xe ô tô không hoạt động.
10. Ô tô FORDRANGER
- BKS: 36L – 5657
- Chủ phương tiện: Công ty cơ giới và xây lắp số 15
- Nhãn hiệu xe: FORD
- Loại xe: Bán tải
- Số máy: WALT263850
- Số khung: MRRDIG00227
- Số loại: RANGER 2AW
- Tự trọng: 1613Kg
- Tải trọng hàng hóa: 700Kg
- Màu sơn: Vàng
- Số chỗ ngồi: 05 (Kể cả người lái)
- Đăng ký lần đầu: 24/08/2001
- Nước sản xuất: Nhật Bản
- Hiện trạng: Thân vỏ: Lớp sơn đã bạc màu, màu sơn không còn nguyên bản, bề mặt vỏ bị xước xát nhiều nơi, một số chỗ bị rạn nứt nhỏ, pa đờ sốc trước và sau bị cong vênh, phía trước bị nhiều vết rạn nứt vỡ nhỏ.
Gương hậu 2 bên xe bị  rạn nứt vỡ bề mặt vỏ ốp do bị va quệt nhẹ.
Nội thất: Hệ thống ghế đã bị xẹp, đàn hồi kém, nhiều chỗ ghế lái, ghế phụ đã bị sờn, rách và tuột đường chỉ khâu ở ghế.
Trần xe bọc nỉ, có nhiều chỗ bị ẩm mốc và có hiện tượng ố vàng, các chi tiết nội thất trong xe  đã cũ.
Động cơ: Hiện tại xe đã không sử dụng được một thời gian nên không khởi động được.
11. Ô tô TOYOTA CAMRY
- BKS: 29N – 8344
- Chủ phương tiện: XN Xây dựng 15.1-CTCG&XL số 15
- Nhãn hiệu xe: TOYOTA
- Loại xe: Ô tô con
- Số máy: 4487677
- Số khung: 781477
- Màu sơn: Ghi – Hồng
- Số chỗ ngồi: 05
- Đăng ký lần đầu: 20/05/2002
- Nước sản xuất : Liên doanh
- Hiện trạng:
Thân vỏ: Lớp sơn đã bạc màu, màu sơn không còn nguyên bản, bề mặt vỏ bị xước xát nhiều nơi, một số chỗ bị rạn nứt nhỏ, pa đờ sốc trước và sau bị cong vênh, phía trước bị nhiều vết rạn nứt vỡ nhỏ.
Gương hậu 2 bên xe bị  rạn nứt vỡ bề mặt vỏ ốp do bị va quệt nhẹ.
Nội thất: Hệ thống ghế đã bị xẹp, đàn hồi kém, nhiều chỗ ghế lái, ghế phụ đã bị sờn, rách và tuột đường chỉ khâu ở ghế.
Trần xe bọc nỉ, có nhiều chỗ bị ẩm mốc và có hiện tượng ố vàng, các chi tiết nội thất trong xe đã cũ, hiện đang sử dụng bình thường.
Động cơ: Hiện tại xe đã không sử dụng được một thời gian nên không khởi động được.
12. Ô tô bơm bê tông 280 CN
- BKS: 29L-3290
- Hãng sản xuất: IVECO
- Nước sản xuất: Italia
- Loại xe: Tải chuyên dụng
- Số máy:  3036483951
- Số khung: 036609
- Chủ phương tiện : Tổng công ty xây dựng và phát triển Hạ Tầng
- Đăng ký lần đầu : 02/04/1998
- Số chổ ngồi: 02 người (Kể cả người lái)
- Màu sơn: Trắng
- Hiện trạng: Thân vỏ xe còn nguyên hình dáng ban đầu chưa bị biến dạng.
Khung sườn xe nguyên bản chưa bị xô lệch, hoen rỉ và bong tróc sơn nhiều chỗ.
Cabin xe nguyên bản chưa bị móp méo, bên ngoài bị trầy sước sơn và mọt rỉ tróc sơn nhiều chỗ, kính xe nguyên bản không nứt vỡ. Nội thất cabin cũ sờn, bong chóc và ẩm mốc, ghế, giường ẩm mốc sờn rách.
Hệ thống táp lô đông hô nguyên bản  hiện không rõ có hoạt động hay không
Hệ thống lái không hoạt động, do 2 bánh xe trước đã tháo rời
Hệ thống chiếu sáng và tín hiệu: Đèn pha và xi nhan ố mờ, gạt nước cũ hỏng, gương chiếu hậu nguyên bản có hiệu lực
Hệ thống bơm bê tông gồm: Bơm thủy lực, thủy lực nâng cần, bơm bê tông đã cũ, cần bơm han rỉ, không hoạt động.
Hệ thống gâm xe: Câu trước và câu sau hoen rỉ, các trục bánh xe bình thường, nhíp xe bình thường, hệ thống phanh xe không rõ có hiệu lực hay không.
Hệ thống bánh xe trên các trục: La zăng thép bình thường, lốp xe cũ mòn nứt hỏng toàn bộ.
Động cơ: Vỏ động cơ khô, hệ thống tuy ô lão hóa cũ nứt, lọc gió bình thường, động cơ không hoạt động.
Tại thời điểm xác minh xe ô tô không hoạt động.
13. Ô tô Huyndai HD270
- BKS: 29X-0223
- Chủ xe : Tổng công ty xây dựng và phát triển Hạ Tầng
- Nhãn hiệu: Hyundai
- Nước sản xuất: Hàn Quốc
- Loại xe: Tải ben
- Số khung: 004097
- Số máy: 5103838
- Đăng ký lần đầu : 04/04/2005
- Số chổ ngồi: 2 người (Kể cả người lái)
- Tải trọng hàng hóa: 12.600Kg
- Màu sơn: Trắng
- Hiện trạng: Thân vỏ xe còn nguyên hình dáng ban đầu chưa bị biến dạng
Khung sườn xe nguyên bản chưa bị xô lệch, hoen rỉ và bong tróc sơn nhiều mảng lớn.
Cabin xe bị móp méo, bị trầy sước móp méo và bong tróc sơn nhiều mảng lớn, ba đờ sốc trước cong vênh mọt rỉ, kính xe còn nguyên bản, nội thất cabin cũ sờn, bong chóc và ẩm mốc, ghế, giường ẩm mốc sờn rách.
Thùng xe han rỉ, thành thùng sau không có.
Hệ thống táp lô đông hồ hỏng toàn bộ, vỏ ốp vỡ hỏng
Hệ thống chiếu sáng và tín hiệu: Đèn pha và xi nhan ố mờ, đèn pha bên trái và xi nhan trái vỡ hỏng xi nhan sau vỡ hỏng, gương chiếu hậu bên lái không có, gạt nước cũ hỏng.
Hệ thống gâm xe: Cầu trước và cầu sau hoen rỉ, chảy dầu, các trục bánh xe bình thường, nhíp xe hoen rỉ cũ mòn, hệ thống phanh xe không rõ có hiệu lực hay không.
Hệ thống bánh xe trên các trục: La zăng thép hoen rỉ, lốp xe cũ mòn nứt hỏng toàn bộ.
Động cơ: Vỏ động cơ chảy dầu, hệ thống tuy ô, lọc gió bình thường, thùng dầu mọt thủng, động cơ không hoạt động.
Hộp số chảy dầu không phân biệt có hoạt động hay không.
Hệ thống điện cũ đứt nối nhiều, bộ phân tích điện không có.
Tại thời điểm xác minh xe ô tô không hoạt động.
14. Ô tô Huyndai HD270
- BKS: 29X-0227
- Nhãn hiệu: Hyundai
- Nước sản xuất: Hàn Quốc
- Loại xe: Tải ben
- Số khung: 5103914
- Số máy: 004100
- Chủ phương tiện : Tổng Công ty Xây dựng và phát triển Hạ Tầng
- Đăng ký lần đầu ngày 04/04/2005
- Số chổ ngồi: 2 người (Kể cả người lái)
- Màu sơn: Trắng
- Tải trọng hàng hóa : 12.600Kg
- Hiện trạng: Thân vỏ xe còn nguyên hình dáng ban đầu chưa bị biến dạng.
Khung sườn xe nguyên bản chưa bị xô lệch, hoen rỉ và bong tróc sơn nhiều mảng lớn.
Cabin xe bị móp méo, bị trầy sước móp méo và bong tróc sơn nhiều mảng lớn, ba đờ sốc trước cong vênh mọt rỉ, kính xe còn nguyên bản, nội thất cabin cũ sờn, bong chóc và ẩm mốc, ghế, giường ẩm mốc sờn rách.
Thùng xe han rỉ, thành thùng sau không có.
Hệ thống táp lô đông hồ hỏng toàn bộ, vỏ ốp vỡ hỏng
Hệ thống chiếu sáng và tín hiệu: Đèn pha và xi nhan ố mờ, đèn pha bên trái và xi nhan trái vỡ hỏng xi nhan sau vỡ hỏng, gương chiếu hậu bên lái không có, gạt nước cũ hỏng.
Hệ thống gâm xe: Cầu trước và cầu sau hoen rỉ, chảy dầu, các trục bánh xe bình thường, nhíp xe hoen rỉ cũ mòn, hệ thống phanh xe không rõ có hiệu lực hay không.
Hệ thống bánh xe trên các trục: La zăng thép hoen rỉ, lốp xe cũ mòn nứt hỏng toàn bộ.
Động cơ: Vỏ động cơ chảy dầu, hệ thống tuy ô, lọc gió bình thường, thùng dầu mọt thủng, động cơ không hoạt động.
Hộp số chảy dầu không phân biệt có hoạt động hay không.
Hệ thống điện cũ đứt nối nhiều, bộ phân tích điện không có.
Tại thời điểm xác minh xe ô tô không hoạt động.
15. Ô tô Huyndai HD270
- BKS: 29X-0236
- Nhãn hiệu: Huyndai
- Nước sản xuất: Hàn Quốc
- Loại xe: Tải ben
- Số khung: 004101
- Số máy: 5103539
- Đăng ký lần đầu : 01/04/2005
- Số chổ ngồi: 02 người (Kể cả người lái)
- Chủ phương tiện : Tổng Công ty Xây dựng và phát triển Hạ Tầng
- Tải trọng hàng hóa : 12.600Kg
- Màu sơn: Trắng
- Hiện trạng:
Thân vỏ xe còn nguyên hình dáng ban đầu chưa bị biến dạng.
Khung sườn xe nguyên bản chưa bị xô lệch, han  rỉ và bong tróc sơn nhiều mảng lớn.
Cabin xe han rỉ nứt sơn, sàn cabin mọt thủng, ba đờ sốc trước móp méo cong vênh, kính xe nguyên bản. Nội thất cabin bong chóc ẩm mốc, táp bi cửa bong tróc, tay mở cửa hỏng, khóa cửa hỏng, ghế cabin sờn rách, hệ thống nâng kính hỏng.
Thùng xe han rỉ, thành thùng sau không có, thủy lực ben đổ hàng hỏng.
Hệ thống táp lô đông hô hỏng toàn bộ, vỏ ốp vỡ hỏng.
Hệ thống lái không hoạt động ốp bóp lái vỡ hỏng, ốp vô lăng vỡ hỏng.
Hệ thống chiếu sáng và tín hiệu: Đèn pha và xi nhan ố mờ vỡ ốp, gương chiếu hậu bên lái vỡ ốp gương bên phải không có, gạt nước cũ hỏng.
Hệ thống gầm xe: Cầu trước và cầu sau hoen rỉ, chảy dầu, các trục bánh xe bình thường, nhíp  xe hoen rỉ cũ mòn, hệ thống phanh xe không kiểm tra được tình trạng hoạt động .
Hệ thống bánh xe trên các trục: La zăng thép rỉ mọt, lốp xe cũ mòn toàn bộ.
Động cơ: Vỏ động cơ khô, hệ thống tuy ô cũ nứt, lọc gió bình thường, két nước và thùng dầu mọt thủng, động cơ hỏng không hoạt động.
Hộp số chảy dầu không biết có hoạt động hay không.
Hệ thống điện cũ đứt nối nhiều, bộ phận tích điện không có.
Tại thời điểm xác minh xe ô tô không hoạt động.
16. Ô tô Vinaxuki
- BKS: 36M-2693.
- Chủ phương tiện : Công ty Cổ phần LICOGI 15
- Nhãn hiệu: Vinaxuki.
- Số máy: 85ZL2*380177.
- Số khung: 11SD7V070131.
- Loại xe: Tải mui phủ.
- Dung tích : 2156
- Tự trọng : 1910
- Số chổ ngồi: 03 người
- Màu sơn: Xanh.
- Đăng ký lần đầu: 23/08/2007
- Nước sản xuất : Việt Nam
- Hiện trạng: Thân vỏ xe còn nguyên hình dáng ban đầu chưa bị biến dạng. Khung sườn xe mọt rỉ và bong tróc sơn nhiều chỗ, viền trên kích thước và viền cửa sau thùng hàng mục rỉ bong sơn, ba đờ sốc sau móp méo bong sơn, mặt ga lăng nứt vỡ bên trái, khoang máy mọt rỉ bong tróc sơn, sàn xe mọt rỉ nhiều vị trí, gioăng kính khô nứt lão hóa ngâm nước, gioăng cánh cửa củ rách thấm nước, kính cửa sau bên trái vỡ hỏng, hệ thống nâng hạ kính hỏng, khóa cửa xe có hiệu lực.
Thùng hàng phía sau han rỉ bong tróc sơn, loát thùng không có.
Nội thất xe bọc da cũ sờn rách, trần xe bọc nỉ cũ sờn ố mốc, trài sàn rách hỏng, hệ thống âm thanh cháy hỏng, điều hòa hỏng không hoạt động.
Hệ thống táp lô, đồng hồ còn nguyên bản không hoạt động, vỏ ốp bạc màu.
Hệ thống đèn chiếu sáng và tín hiệu: Chao đèn pha chính ố mờ, tai đèn bên trái gãy hỏng, đèn tín hiệu ố mốc, đènn hậu phía sau bên phải vỡ hỏng, gương chiếu hậu bên trái gãy tay gương, gạt nước kẹt hỏng.
Hệ thống kính xe: Kính chắn gió trước nứt vỡ phía trên góc phải, kính sau và kính hông nguyên bản, gioăng kính cũ nứt lão hóa ngấm nước, cơ cấu nâng hạ kính hông bằng điện đã hỏng không hoạt động.
Hệ thống lái: Thước lái dơ lắc rô tuyn lái cũ mòn
Hộp số: Vỏ hộp số khô, cơ cấu sang số có hiệu lực.
Hệ thống gầm xe: Cầu xe bình thường, giảm sóc sau bên trái cũ mòn chảy dầu, nhíp xe cũ mòn han rỉ, phanh xe không kiểm tra được tình trạng hoạt động.
Hệ thống bánh xe trên các trục: La zăng thép han rỉ, may ơ bình thường lốp xe mục hỏng toàn bộ.
Phần máy: Vỏ động cơ chảy dầu, két nước mọt thủng, hệ thống làm mát hỏng, bơm nước và bơm dầu bình thường, động cơ đã mất một số linh kiện máy không nổ.
Phần điện: Hệ thống dây điện cũ hỏng đứt nối, bộ phận tích điện không có.
Tại thời điểm xác minh xe ô tô không hoạt động.
 17. Xe ô tô ben hiệu Trường Giang
- BKS: 36M- 9738
- Chủ xe : Công ty Cổ phần LICOGI 15
- Nhãn hiệu: Trường Giang
- Nước sản xuất: Việt Nam
- Loại xe: Tải ben
- Số khung: 61D49C000772
- Số máy: 1E0208900627
- Năm sản xuất: 2009
- Đăng ký lần đầu: 07/08/2009
- Số chỗ ngồi: 03 người (Kể cả người lái)
- Màu sơn: Xanh 
- Hiện trạng: Thân vỏ xe còn nguyên hình dáng ban đầu chưa bị biến dạng
Khung sườn xe nguyên bản chưa bị xô lệch, han  rỉ, bong tróc sơn nhiều mảng lớn.
Cabin xe nguyên bản, bị trầy xước và bong chóc sơn nhiều chỗ, kính xe nguyên bản. Nội thất cabin bong chóc ẩm mốc, ghế ngồi bọc  giả da 2 màu cũ sờn, nắp cốp để đồ bên phải gãy hỏng, ốp chụp cần số vỡ hỏng.
Thùng xe nguyên bản, han rỉ lòng thùng và một số chỗ bên ngoài.
Hệ thống táp lô đông hô nguyên bản, không rõ còn hoạt động hay không.
Hệ thống lái bình thường.
Hệ thống chiếu sáng và tín hiệu: Đèn pha và xi nhan ố mờ, gương chiếu hậu đầy đủ, gạt nước cũ hỏng.
Hệ thống gầm xe: Cầu trước và cầu sau hoen rỉ, chảy dầu, , nhíp  xe hoen rỉ cũ mòn, hệ thống phanh xe không kiểm tra được tình trạng hoạt động .
Hệ thống bánh xe trên các trục: La zăng thép rỉ mọt, lốp xe cũ mòn toàn bộ.
Động cơ: Vỏ động cơ chảy dầu, hệ thống tuy ô, lọc gió bình thường,  động cơ không rõ còn hoạt động được hay không.
Hộp số chảy dầu không biết có hoạt động hay không.
Hệ thống điện nguyên bản, bộ phận tích điện không có.
Tại thời điểm xác minh xe ô tô không hoạt động.
 18. Xe ô tô trộn chuyển bê tông Daewoo
- BKS: 57L-6952
- Chủ xe: Tổng công ty xây dựng và phát triển Hạ Tầng
- Nhãn hiệu: Daewoo
- Nước sản xuất: Hàn Quốc
- Loại xe: Trộn bê tông
- Số khung: MVA13K003847
- Số máy: 5TIS202408XA                          
- Năm sản xuất: 2003
- Đăng ký lần đầu ngày 18/11/2008
- Số chổ ngồi: 02 người (Kể cả người lái)
- Tự trọng: 11420Kg
- Màu sơn: Trắng
- Hiện trạng: Thân vỏ xe còn nguyên hình dáng ban đầu chưa bị biến dạng.
Khung sườn xe nguyên bản chưa bị xô lệch, han rỉ, bong tróc sơn nhiều mãng lớn.
Ca bin xe bị móp méo trây xước cả 2 bên, cửa bên lái vỡ kính hông, tay nâng kính hông hỏng. Vỏ ca bin  han rỉ sùi sơn nhiều mảng lớn, sàn cabin rỉ mọt, ba đờ sốc trước méo móp cong vênh, kính xe trước và hông sau nguyên bản. Nội thất cabin cũ sờn ẩm mốc, ghế và giường ca bin cũ sờn rách mép.
Thùng trộn han rỉ, cánh trộn cũ mòn, phêu nạp và xả vật liệu mọt hàn rỉ nhiều chỗ, thùng chứa nước bằng nhựa. Hệ thống thủy lực: Bơm thủy lực, hộp giảm tốc, mô tơ thủy lực không kiểm tra được tình trạng hoạt động.
Hệ thống táp lô đông hô nguyên bản, mặt ốp táp lô và đồng hồ nguyên bản.
Hệ thống lái cũ mòn dơ lắc.
Hệ thống chiếu sáng và tín hiệu: Đèn pha chính ố mờ, đèn xi nhan trước 2 bên vỡ hỏng, gương chiếu hậu đầy đủ, gạt nước gãy hỏng.
Hệ thống gầm xe: Cầu trước và cầu sau han rỉ , chảy dầu, các trục bánh xe bình thường, nhíp xe han rỉ cũ mòn.
Hệ thống bánh xe trên các trục: La zăng thép han rỉ, lốp xe trên 2 trục sau cũ mòn, lốp trước bình thường.
Động cơ: Vỏ động cơ chảy dầu, hệ thống tuy ô, két nước và lọc gió và động cơ không hoạt động.
Hộp số khô , không kiểm tra được tình trạng hoạt động do động cơ hỏng .
Hệ thống điện cũ đứt nối nhiều, bộ tích điện hỏng không hoạt động.
Tại thời điểm xác minh xe ô tô không hoạt động.
Các tin khác
Các tin đã đưa ngày: