KẾ HOẠCH Phát động phong trào thi đua chuyên đề “Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo”
(17/05/2017)
Thực hiện Chương trình công tác trọng tâm của Bộ Tư pháp trong lĩnh vực THADS năm 2017 (ban hành kèm theo Quyết định số 2613/QĐ-BTP ngày 20/12/2016 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp) và Kế hoạch số 557/KH-TCTHADS ngày 17/02/2017 của Tổng cục Thi hành án dân sự (THADS) về Thi đua, khen thưởng trong lĩnh vực thi hành án dân sự năm 2017, căn cứ Khoản 2 Điều 8 Thông tư số 14/2015/TT-BTP ngày 14/10/2015 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng trong ngành Tư pháp, Tổng Cục trưởng Tổng cục Thi hành án dân sự phát động tới toàn thể công chức, người lao động các cơ quan trong Hệ thống THADS phong trào thi đua chuyên đề “Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo”, cụ thể như sau:
Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thi hành án dân sự các vụ việc liên quan đến tín dụng, ngân hàng
(04/06/2015)
Thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 03/01/ 2015 của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2015, trong đó có nội dung thực hiện có hiệu quả các giải pháp xử lý nợ xấu, phấn đấu giảm nợ xấu xuống dưới mức 3% vào cuối năm 2015; Quy chế phối hợp số 01/QCLN/NHNNVN-BTP ngày 18/3/2015 giữa Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Tư pháp trong công tác thi hành án dân sự; Thông báo số 1088/TB-TCTHADS ngày 16/4/2015 của Tổng cục Thi hành án dân sự về Kết luận của Tổng Cục trưởng Hoàng Sỹ Thành tại buổi làm việc ngày 08/4/2015 với Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Ngân hàng Vietinbank).