Theo đó, người dân, doanh nghiệp có thể góp ý, phản ánh thông tin bằng nhiều hình thức như: Gọi đến số điện thoại đường dây nóng, gửi thư điện tử, livechat, gửi tin nhắn qua ứng dụng Zalo, Facebook theo cùng địa chỉ 1022 Đồng Tháp.
Tại hội nghị trực tuyến, ông Trần Văn Tấn - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát thủ tục hành chính và Phục vụ hành chính công tỉnh triển khai các văn bản, nội dung thí điểm thành lập Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp; Quy chế phối hợp tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu, phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Tổng đài 1022.
Đại diện Viễn thông Đồng Tháp thông tin cho các đại biểu về dịch vụ, hướng dẫn thực hiện phần mềm quản lý Quy trình phối hợp tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị qua Tổng đài 1022. Quy trình tiếp nhận thông tin gồm có 04 cấp độ: Cấp độ 1 (tổng đài viên), cấp độ 2 (sở, ban, ngành), cấp độ 3 (lãnh đạo sở, ban, ngành), cấp độ 4 (lãnh đạo tỉnh).
Theo Mai Thùy Hóa, Phòng Tài chính - Kế toán